วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Sport Sex III: Gym



Sport Sex III: Gym
          บึก!
            คริสโยนเบาะสำหรับซิตอัพลงกับพื้นด้วยอารมณ์โกรธที่ถูกลงโทษ ก่อนจะเหลือบมองร่างบางที่กำลังยิ้มหวานมาให้เขา พร้อมด้วยน้ำและขนมในมือ
            “สู้ๆนะ คริส” ลู่หานยกกำปั้นให้เขา ก่อนจะนั่งยิ้มหวานมาให้เขาเช่นเดิม คริสยกยิ้มก่อนจะหยุดลากเบาะและจ้องไปยังอีกฝ่าย
            ใครอาจจะอิจฉาที่เขาได้ดาวโรงเรียนอย่างลู่หานมาเป็นแฟน แต่เขากลับเบื่อคนตัวเล็กนี้จนแอบไปหลับนอนกับคนอื่นอยู่บ่อยๆ เพราะลู่หานนั้น จืดชืด
            “เสี่ยวลู่... มานี่สิ” คริสทิ้งตัวลงบนเบาะและตบเบาๆ ซึ่งคนเป็นแฟนก็ยอมเดินมาหาด้วยใบหน้าที่ยิ้มหวานเช่นเดิม มันทำให้เขา เลี่ยน!!
            “พักก่อนเถอะ... !” คริสดันร่างบางขี้บ่นลงกับเบาะก่อนจะคร่อมและยกยิ้มเยาะเย้ยให้คนใต้ร่าง ก่อนจะกระชากเทคไทสีเข้มของร่างบางมาหมัดข้อมือเรียวเอาไว้
            “คริส!!!”
            “อะไร?! หยุดทำเสียงอ่อนเสียงหวานสักที ฉันเบื่อ!” น้ำเสียงกระชากและใบหน้าหล่อเหลาที่บูดเบี้ยวทำให้คนมองตกใจจนหยุดดิ้น
            “รู้ไหมว่าเธอมันจืด! หน้าหวานแต่นิสัยอย่างกับเด็ก!” การกระทำที่เปลี่ยนแปลงแบบสามร้อยหกสิบองศาทำให้ลู่หานปรับตัวไม่ทัน ก่อนที่มือหนาที่เคยกุมมือเขาจะกระชากที่เสื้อนักเรียนตัวบางจนกระดุมกระเด็นออกมา เศษผ้าแสนหยาบบาดเนื้อผิวแสนบางจนเกิดรอยแดงทั่วแผ่นอกบางและลำตัวแสนบาง
            “คริส คริสจะทำอะไรลู่?! อย่าทำลู่เสยนะ!!” น้ำเสียงที่เขารู้ดีว่าเป็นเรื่องปกติที่คนตัวเล็กชอบทำ แต่อยากบอกให้รู้ว่าเขาเริ่ม เบื่อสะแล้ว
            “ทำเมียไง ลู่หาน นายเป็นเมียฉัน”
            กางเกงนักเรียนสีเข้มถูกถอดออกด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่เรือนร่างบอบบางจะปรากฏสู่สายตาหื่นกระหายของร่างสูง ลิ้นร้อนไล้เลียไปทั่วแผ่นออกบางด้วยความชอบใจ ทั้งดูดดัน ขบเม้มจนเกิดรอยแดงช้ำ
            ทั้งซอกคอ แผ่นอก หน้าท้องแบนราบที่เกร็งจนเจ็บเมื่อร่างสูงลากลิ้นผ่าน รวมไปถึงเรียวขาหรือแม้กระทั่งซอกขาด้าน ร่างสูงก็ตีตราด้วยความสนุกสนามกับอาการบิดเร้าของร่างบาง และเสียงครางหวานล้ำที่ดังไปทั่วโรงยิม แต่อาการขัดขืนก็ทำไมให้เขายิ่งโมโหมากกว่าเดิม
            “ทำไมห๊ะ!!! ชอบความรุนแรงหรือไง” ประโยคที่ทำเอาคนฟังเบิกตากว้างก่อนจะยิ่งดิ้นรนหาหนทางหนีมากกว่าเดิม
            “ขอร้องนะคริส~ ปล่อยฉันเถอะ ฉันสัญญาว่าจะเปลี่ยนตัวเอง” ลู่หานอ้อนวอนด้วยใบหน้าที่เปื้อนน้ำตา ยิ่งทำให้คนด้านบนเหยียดยิ้มมากกว่าเดิม
            “เหรอ~ 
            “อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ” ร่างบางเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ถึงอย่างนั้นคนตรงหน้าก็ไม่มีท่าทางสงบลง อาการที่เคยหยุดดิ้นเพราะคิดว่าจะรอด เริ่มสั่นอีกครั้ง
            “หึ! เป็นแฟนกันมาตั้งนาน ฉันขอแค่นี้ไม่ได้เหรอ ลู่หาน~” มองใบหน้าสวยที่ซีดลงด้วยอาการเหยียดยิ้มกว่าเดิม เม็ดเหงื่อผุดขึ้นตามหน้าผากขาว ร่างบางทำการขยับหนีด้วยความรวดเร็วแต่ความเร็วก็ช้าอยู่ดีเมื่อเทียบกับร่างตรงหน้า
            “มะ ไม่เอา อุ๊บ~” เคลื่อนริมฝีปากลงมากลืนเสียงหวานๆลงไปในคอ แทรกความอุ่นจัดเข้าไปควานจนทั่ว รุกไล้จนลิ้นเล็กๆด้านในต้องตอบรับกลับ
            “อือ~” เสียงครางอื้ออึงทำเอาอารมณ์ดิบข้างในตัวคริสถูกปลุก มือหนาหยาบกร้านลูบคล้ำไปทั่วแผ่นอกที่เปลือยเปล่า กดย้ำและขยี้ที่ยอดอกสีสวยสองจุด ส่วนมือเรียวก็พยายามดันไม่ให้คนด้านบนกดทับลงมา ริมฝีปากที่ละออกมาช่วยครู่ก่อนจะก้มลงไปหาความหวานล้ำภายในอีกครั้ง
            “อา” ขบเม้มริมฝีปากล่างจนเริ่มแดง แทรกลิ้นเข้าไปไล้ตามซอกต่างๆ ลุกไล้ลิ้นเล็กที่พยายามหนีให้รับคอยรับสัมผัส มือหนาเลือนลงมากางขายาวปลดเข็มขัดออก จูบแสนหวานและยาวยิ่งดึงอารมณ์ของร่างหนาออกมาเรื่อยๆ อารมณ์ดิบในตัวถูกจุดขึ้นมาทันที โดยที่ร่างบางไม่รู้เลยว่ายิ่งดิ้นยิ่งเสี่ยง
            “อะ อา” มือหนาลูบคลึงอยู่ที่แกนกายอย่างหยาบคาบ ความตื่นตัวที่ทำให้ร่างบางอายไม่น้อย มือนวดคลึงเบาก่อนจะกอบกุมแกนกายที่เริ่มแข็งตัวของร่างบางขยับขึ้นลงจนอารมณ์พุ่งสูง เร่งมือขึ้นลงช้าบางเร็วบางจนร่างบางส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียว
            “อะ อ๊า” เสียงครางกระเซาะดังไปทั่วโรงยิมที่เงียบสงบ กำแพงหนาสะท้อนให้ร่างบางได้ยินเสียงอันน่าอับอายอย่างชัดเจน
            “หึ! หลังจากนี้นายจะติดใจมัน” ร่างสูงกระซิบเสียงแหบที่ข้างหู พลางไล้เลียใบหูไล้มายังซอกคอหอมกรุนผ่านอกบางที่แดงจัด ขบเม้มยอดอกที่ชูชันอยู่ ส่วนมือก็เร่งจังหวะไปเรื่อยๆเมื่อรู้สึกถึงน้ำใสที่ส่วนปลาย มือเรียวจิกลงที่ไหล่บึกบึนจนได้เลือด
            “อา” น้ำรักสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือ ร่างหนาทำแค่ส่งเข้าปาก ดื่มกินจนหมด ปลดกางเกงของตัวเองลงและสอดแทรกตัวเขาไประหว่างเรียวขา “อะ อย่า” ดันคนตัวโตให้ออกไปแต่ก็ไร้ผล
            “อะ โอ๊ย!!!” เสียงครางของร่างบางทำเอาคริสยกยิ้ม กลิ่นคาวเลือดที่คลุ้งไปทั่วจนเขาเริ่มมึน มองไปยังช่องทางรักที่กำลังตอดรัดเขาด้วยความแน่น เลือดสีสดที่ไหลย้อนออกมาเรียกความสงสารได้ทันที ใบหน้าสวยเต็มไปด้วยน้ำตา มือเรียวที่เคยดันไหล่เปลี่ยนมาจิกลงที่เตียงนอนแทน น้ำใสๆที่ไหลมาจากดวงตาสวยพาเอาหัวใจของเขาเจ็บจี๊ด แต่เขาหยุดไม่ได้ ความปวดหนึบที่แกนกายเพราะเขาไม่ได้สานต่อกลับแช่กายเอาไว้อย่างนั้นเพื่อให้อีกคนผ่อนคลาย แต่ความอดทนของร่างหนาก็หมดลง
            “อะ อา” เสียงครางหวานๆดังขึ้นอีกครั้งเมื่อ มือหนากอบกุมที่แกนกายของร่างบาง พลางขยับมือขึ้นลงเป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้คนน่าสงสารด้านล่าง ไล้ริมฝีปากไปที่แผ่นอกบางๆ
พลั่ก! เท้าน้อยๆถีบที่ท้องของคนใจร้ายอย่างแรง พาตัวเองลงจากเตียงแต่ก็ต้องลงกับพื้นเมื่อปวดแปลบที่ด้านหลัง คริสมองร่างบนพื้นด้วยอารมณ์ที่ครุกกรุนกว่าเก่า ก่อนจะกระชากร่างบางขึ้นมาจากพื้นโยนลงบนเตียงแรงๆ จับเรียวขาให้แยกออกมากว่าเดิมและแทรกแกนกายเข้าไปในช่องทางด้านหลังที่ยังคงมีเลือดไหลริน
“หึ! ปกติเห็นเจียมตัว ทำไมวันนี้เก่งหนักล่ะ” จับเรียวขามาผาดที่ไหล่กว้าง เคล้นคลึงก้นนิ่มด้วยความรุนแรง ก่อนจะเริ่มขยับตัวออก และกระแทกเข้าไปใหม่ จังหวะที่รุนแรงและยาวนานค่อยๆดึงสติของร่างบางไปด้วย เสียงแหบครางอย่างเซ็กซี่ จิกเล็บลงไปที่แขนอันแข็งแรงของร่างสูง
“อะ อ๊า” ความรุนแรงที่ถูกส่งมาทุกครั้ง ยิ่งให้ช่องทางรักฉีกขาด ปริมาณของเลือดที่ไหลออกมายิ่งเป็นตัวล่อลื่นชั้นดี
“อืม~ นะ อา นายเก่งมาก ลู่หาน ” คำถามที่เสียดแทงหัวใจร่างบางเป็นที่สุด น้ำตาที่ไหลอยู่แล้วกลับเพิ่มปริมาณอย่างน่าตกใจ มือเล็กตีไปที่แผ่นอกตรงหน้า จิกลงเล็บลงไปเหมือนต้องการให้อีกคนเจ็บตาม
“อ๊ะ อา” มือหนารูดขึ้นลงที่แกนกลายของร่างบางที่แข็งตัวอยู่ เรี่ยวแรงที่มีน้อยถูกสูบไปหมด ทิ้งแขนลงข้างลำตัว แต่ก็ต้องจิกลงไปบนเตียงอีกครั้งเมื่อร่างสูงแทรกตัวลึกเข้ามาด้วยการดึงให้ร่างบางขึ้นมาอยู่บนตัก กระแทกสะโพกสวนร่างบางที่ทิ้งตัวลงมาตามแรงโน้มถ่วง
แกนกายที่เสียดสีอยู่กับช่องทางรักโดยมีเลือดสีสดเป็นตัวล่อลื่น แรงกระแทกกระทั้นแรงขึ้นจนร่างสูงปล่อยร่างบางลงกับเตียงและเพิ่มแรงมากกว่าเดิม ยกขาข้างขวาผาดบ่าเป็นการเพิ่มความสะดวก ยังคงเพิ่มแรงและเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะถึงปลายทาง
“อะ อือ....” ร่างบางเม้มปากเข้าหากันด้วยความเสียววาบที่ด้านหน้าเมื่อตนเองทำการปลดปล่อย น้ำสีขาวขุ่นเลอะไปทั่วหน้าท้องแบนราบและหน้าท้องแกร่ง ซึงโฮละสายตาและริมฝีปากจากแผ่นอกมามองน้ำรักของคนตัวเล็กที่ปล่อยมาเลอะเต็มไปหมด
“อา...!” ความตอดรัดที่มีมากอยู่แล้วกลับเพิ่มมากขึ้นจนเขาแทบขยับตัวไม่ได้ คงเพราะร่างบางเสร็จไปก่อน เจ้าตัวเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และนั้นทำกับว่าแรงขึ้นด้วย ร่างบางที่รองรับอารมณ์ตัวโยกจนกระแทกกับตัวเตียงแต่ร่างสูงก็ดึงกลับมาและพรมจูบไปทั่วใบหน้า มอบจูบเร้าร้อน และดุเดือดให้
“อืม.......~” ร่างบางได้แต่เกร็งกับสิ่งที่กำลังไหลเข้ามา ความร้อนจัดที่พาให้ใบหน้าแดง คริสถอนกายออกมา มองร่างบางที่หอบหายใจแรง และคราบน้ำรักสีแดงขุ่นที่ไหลออกมาตามปลีกขาด้วยรอยยิ้มเหยียดที่ทำออกมาบ่อยเหลือเกิน
“สะใจหรือยัง?” น้ำที่ไหลก็ยังคงไหลอยู่ เรี่ยวแรงที่หายไปเหมือนกลับว่ามันจะไม่มีแรงอีกแล้ว ผิวขาวเนียนละเอียดเต็มไปด้วยรอยกัดเป็นจุด คำถามที่ออกมาพร้อมกับน้ำตาเรียกความปวดหนึบที่หัวใจให้ร่างหนาไม่น้อย แต่ก็จ้องคนด้านล่างที่ยังคงร้องไห้อยู่ พร้อมกับบอกว่าตนไม่รู้สึกอะไร
“ถ้าฉันบอกว่ายัง นายจะต่อหรือไง” ประโยคประชดที่ทำเอาความโกรธพุ่งเข้าที่ร่างบาง มือเล็กตวัดเข้าที่แก้มซ้ายด้วยความแรงเท่าที่มี
“ไอทุเรศ!!!!” เสียงแหบๆดังลั่นไปทั่ว ลู่หานกอดตัวเองด้วยความเจ็บปวด  ก่อนจะพยายามลุกขึ้นและกวาดมือหาเสื้อของตนเอง โดยที่ทุกการกระทำอยู่ในสายตาร่างสูงตลอดจนกระทั่งลู่หานเก็บเสื้อผ้ามาหมดทุกชิ้น และกำลังพยายามใส่เสื้อผ้าของตน
“หึ!”
Sport Sex III: Gym
          “หลังจากนี้อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก” ลู่หานทรุดตัวลงกับพื้นด้วยความไม่เข้าใจ ก่อนที่จะถูกตบที่ไหล่บางๆด้วยมือของเพื่อนรัก
            “ลู่หาน~” อี้ซิงกอดเพื่อนรักด้วยความสงสาร ก่อนที่คนที่กำลังร้องไห้จะหมดสติไปในอ้อมแขนของเพื่อนรัก
Sport Sex III: Gym
            เหล่าผองเพื่อนมองลู่หานที่กำลังเก็บของใส่กระเป๋าด้วยความเศร้า เพราะว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ลู่หาน คนสวยจะมาโรงเรียนหลังจากที่สอบเรียนต่อมหาลัยที่เกาหลีได้
            “จะบอกคริสไหมลู่หาน” ซิ่วหมินโอบไหล่เพื่อนรักตัวเล็กด้วยความเป็นห่วง หลังจากที่เพื่อนหน้าสวยของเขาเลิกกับแฟนมาได้หนึ่งสัปดาห์
            “ไม่ล่ะ บอกไปเขาก็ไม่สนใจอยู่ดี” หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาเจอเรื่องมากมาย ทั้งถูกพวกเกรียนในโรงเรียนแซว ถูกมองอย่างดูถูกและ ที่สำคัญ ผู้ชายคนนั้นมีแฟนใหม่!!!
            “แล้วจะไม่กลับมาที่จีนอีกแล้วเหรอ” ลู่หานมองเพื่อรักก่อนจะยิ้มหวานและสะพายเป้ขึ้นบ่า พร้อมกับก้าวออกมาจากห้องเรียนด้วยใบหน้าที่เศร้าสร้อย
            “ลาก่อนนะ ทุกคน”
            ปัง!
            “ไอคริส!!” เจ้าของชื่อละสายตาจากนอกหน้าต่างก่อนจะมองผู้มารบกวนด้วยความไม่ชอบใจ ใบหน้าที่เคยกวนกลับทำหน้าเซ็งโลกอยู่ ณ ตอนนี้
            “ว่าไร?! ถ้าเรื่องไร้สาระมึงโดนแน่!” ผู้รายงานขาวถึงกับปาดเหงื่อก่อนจะขยับเข้าใกล้คนที่กำลังทำหน้าบูดมาหลายวัน
            “ลู่หาน ไปเรียนต่อที่เกาหลีวันนี้”
            “หึ!”
Sport Sex III: Gym
            8 ปีผ่านไป
            ลู่หานมองตึกสูงตรงหน้าก่อนจะกระชับมือตัวเองแน่น ก่อนจะเดินตามแมวมองที่พาเขามาที่ตึกของเด็กเทรนในเครือค่ายเพลงยักษ์แห่งหนึ่ง
          “นี่คือ ลู่หาน เขาจะมาเป็นสมาชิกอีกคนก่อนเดบิวต์” ลู่หานโค้งงามตามก่อนจะเงยหน้าขึ้นและยิ้มหวานให้กับทุกคน
            “ลู่หาน!!” ยังไม่จะได้ตั้งตัวก็ถูกคว้าออกจากห้องซ้อมและถูกพามาในที่ลับตาคน ก่อนจะถูกกอดจนเขาหายใจไม่ออก
            “ปล่อยนะฮะ! คุณเป็นใครเนี่ย?” ร่างสูงผละออกมาก่อนะจับใบหน้าหวานให้เงยขึ้นและกดจูบหนักลงไปด้วยความรู้สึกที่อัดอัน แตกต่างจากอีกคนที่กำลังทั้งตกใจและหวาดกลัว
            “ฉันคริสไง!!” ร่างสูงยิ้มกว้างก่อนจะมองคนที่กำลังตกใจด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับดึงร่างบางมากอดอีกครั้ง ส่วนคนที่ทั้งดีใจและเสียใจก็ปล่อยน้ำตาออกมาก่อนจะทุบลงที่อกแกร่ง
            “ปล่อย!” เมื่อเป็นอิสระร่างบางก็วิ่งออกจากตึกด้วยความรวดเร็วก่อนจะก้าวขึ้นรถเพื่อกลับบ้าน โดยมีร่างสูงตามมาติดๆ
            “ลู่หาน! ฟังก่อนสิ ตอนนี้ฉันรู้แล้ว” เจ้าชื่อไม่แม้แต่จะใส่ใจ เจ้าตัวก้าวเข้าบ้านหลังเล็กด้วยความรวดเร็ว แต่ก็ช้ากว่าคนที่สูงกว่า และเร็วกว่า
            “ออกไปนะ~” ลู่หานเสียงเบาลงจนคริงสงสัยก่อนจะกระแทกอย่างแรงจนลู่หานปลิวเข้าไปในบ้านพร้อมกับเขาที่ก้าวเข้ามาในบ้านหลังเล็ก
            “ทำไม?! หรือว่าเธอมีคนอื่น!!”
            “ลืมไปหรือไงว่านายเป็นคนบอกเลิกฉันเองนะ คริส” ลู่หานมองร่างสูงตรงหน้า ก่อนจะเผลอปล่อยน้ำตาออกมามากกว่าเดิม
            “คุณแม่~ กลับมาแล้วเหรอฮะ” คริสละสายตามองเด็กชายหน้าตาน่ารัก ตัวสูงเอาการที่กำลังเดินออกมาจากห้องนอน
            “กลับไปนอนสะ” คนเป็นลูกมองคุณแม่กับผู้ชายแปลกหน้าก่อนจะอมยิ้มออกมา ซึ่งทำเอาคริสสงสัยเป็นอย่างมาก
            “ไหนบอกจะออกไปหางานทำไงฮะ ไหนไปตามตัวคุณพ่อเจอได้ล่ะ” ลู่หานแทบจะมุดแผ่นดินหนี ก่อนจะสะบัดร่างสูงออก และพยายามจะวิ่งเข้าห้องไปกับลูกชาย
            “แหม~ ลูกชายหล่อเหมือนพ่อเลยนะ” คริสคว้าเอวบางไว้และดึงร่างบางที่ไร้ทางสู้มาแนบชิดกับเขา ก่อนจะถูกมือเรียวตีเข้าที่แผ่นอกด้วยความโกรธ
            “เราเลิกกันแล้วไม่ใช่หรือไง คริส~” ลู่หานกลั้นน้ำตาก่อนจะถูกคนตัวสูงดันลงไปกับโซฟา พร้อมด้วยใบหน้าที่แสนเศร้าของอีกฝ่าย
            “รู้ไหมว่าฉันรู้สึกยังไง ฉันโกรธพวกที่มาแซวเธอ โกรธที่เธอไม่ระวังตัว ฉัน... ฉันอยากกลับไปปกป้องนายเหมือนเมื่อก่อน รู้ไหมว่าพอฉันเรียนจบฉันก็ตามมาเรียนต่อที่นี้ แต่ก็งานเยอะมากจนไม่มีเวลาตามหาเธอ เลยตัดสินใจเดบิวต์เพื่อจะมีเส้นสายไว้ตามหาเธอ” ลู่หานฟังด้วยความสงบก่อนจะกอดคอร่างสูงด้วยใบหน้าที่เปื้อนน้ำตา
            “ฉันรักนายนะ ฉันรอมาตลอดเลยนะ ว่าบางทีนายอาจจะยังรักฉันอยู่ ดีจริงๆที่รอนาย” คริสยิ้มกว้างในรอบแปดปีก่อนจะกอดร่างในอ้อมกอดแน่นขึ้น
            “รักนะ”

Sport Sex III: Gym
            สองปีผ่านไป
            ลู่ฟานมองคุณแม่ตัวเล็กที่กำลังนั่งถักไหมพรมด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะมองเจ้าน้องชายจอมซนวัยสองขวบด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะชะงักเมื่อคนเป็นแม่ขยับ
            “เอาอะไรฮะ” ลู่หานยิ้มหวานมองหน้าลูกชายคนโต แต่พอจะขยับก็ถูกเจ้าลูกชายห้ามเอาไว้
            หลังจากที่เขาปรับความเข้าใจกับคริสได้ คริสก็เดบิวต์ก่อนจะประกาศว่ากำลังจะแต่งงานกับเขา หลังจากนั้นเขาก็ย้ายมาอยู่ที่คอนโดของคริส พร้อมกับคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชาย และตอนนี้...
            “ให้แม่ขยับบ้างเถอะ เดี๋ยวน้องไม่แข็งแรงนะ” เขากำลังท้องลูกคนที่สาม ทั้งลูกชายคนโต และเจ้าพ่อจอมหื่นก็ต่างเป็นห่วงเขามาก ไม่รู้ว่าเพราะรักเขา หรือเพราะลูกสาวคนแรกของบ้านกันแน่
            “ครับ~ ครับ~
            ครืด!
            “กลับมาแล้วครับ” คริสที่หอบหิวของพะรุพะรังเดินยิ้มหวานเข้ามาก่อนจะทิ้งถุงลงกับพื้นและกอดภรรยาตัวเล็กที่กำลังยิ้มหวานมาให้เขาเช่นกัน
            “ฉันซื้อของโปรดเสี่ยวลู่มาด้วยนะทั้งอาหารและขนมรวมถึงแบรนด์เนม เอ็มซีเอ็ม แม้กระทั่งกางเกงใน” ลู่หานหยิกแขนสามีก่อนจะซุกหน้าลงกับแผ่นอกกว้าง
            “ของลูกๆก็มีของเล่นกับขนม แล้วก็ไอศกรีมด้วยนะ อยู่ในถุง” คริสยิ้มหวานให้ภรรยาตัวเล็กก่อนจะหยิบของต่างๆให้กับคนตัวเล็กที่กำลังกอดเขาอยู่
            “คุณแม่~ ถ้าผมกับน้องเป็นเบาหวานก็เพราะพ่อกับแม่นั้นแหละ” ลู่หานกลั้นยิ้มแตกต่างจากคริสที่หัวเราะออกมาเสียงดัง
            “เสี่ยวลู่~” คนหน้าหวานที่กำลังกินขนมแสนสวยในมือมองหน้าสามีก่อนจะยิ้มหวานและยัดขนมเข้าปากไปหนึ่งคำ
            “ฉันคิดว่าจะมีแบบตั้งทีมฟุตบอลเลยดีไหม?”
            “ได้สิ~” คุณแม่ - -" ไม่ค่อยเลยนะ
The End ;)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น