วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Sport Sex II: Football








Sport Sex II: Football
          “ไอลู่! ทางขวา!!”
            “ลู่แม่.ง กูอยู่ทางขวา!!”
            ลู่หานมองเพื่อนซี้สุดป่วนที่วิ่งเดินมาข้างสนามฟุตบอลด้วยใบหน้าที่บูดบึ้ง ทั้งหมดมองเพื่อนหน้าหวานที่กำลังเช็ดเหงื่อด้วยความโกรธปนสงสัย
            “กูกลับบ้านก่อนนะ” เหล่าผองเพื่อนได้แต่มองแผ่นหลังเล็กของเจ้าคนหน้าหวานด้วยความงุนงง ส่วนเจ้าตัวก็วิ่งไปยังห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยความรวดเร็ว
            “อย่าให้รู้นะว่าใครเอาไป!” ลู่หานกระแทกประตูอย่างรุนแรง ก่อนจะเดินมาที่ล็อกเกอร์ประจำตัวเพื่อเปลี่ยนกลับไปเป็นชุดนักเรียนเพื่อกลับบ้าน
            “กางเกงในนายหน่ะเหรอ~” เสียงที่มุมห้องทำให้ลู่หานที่กำลังจะดึงกางเกงลงรีบดึงขึ้น ก่อนจะหันตามเสียงและมองชั้นในตัวบางสีขาวที่ถูกร่างสูงควงอยู่ที่นิ้มยาวๆ
            “ไอคริส!! แกเอาไปตอนไหน” เจ้าของชื่อเบ้คิ้วเข้าหากันก่อนจะหยุดควงและลุกขึ้นไปหาร่างบาง ก่อนจะเดินผ่านไปและล็อคประตู
            “เอามาตอน... นายเปลี่ยนชุดไง” ลู่หานโกรธจนควันออกหู ก่อนจะเดินเข้าไปและพยายามคว้าชั้นในของตัวเองที่ถูกมือหนาชูขึ้นไป ต่อให้กระโดดก็ยังไม่ถึง
            “แล้วเอาไปทำไม ฉันไม่ได้ทำอะไรให้นายสักหน่อย” คริสเลิกคิ้วก่อนจะใช้มือเดียวผลักร่างบางที่กำลังกระโดดไปกับพื้น จนเจ้าตัวเสียศูนย์และล้มลงไปกับพื้นในที่สุด
            “ใช่~ เอาสิ ฉันคืนให้” ลู่หานที่กองอยู่กับพื้นรีบรับสมบัติของตัวเอง ก่อนจะสำรวจดูรอบๆเพื่อหาว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า และก็เจอจริงๆ
            “ไอคริส!!! ไอทุเรศ” คราบน้ำสีขาวขุ่นจำนวนที่กางเกง แถมด้วยกลิ่นฉุนที่ชวนให้เขาคลื่นไส้ ก่อนจะโยนสิ่งที่ตามหามาตลอดไปให้ไกลจากตัวเอง แต่ร่างสูงก็รับไว้ทัน
            “ทำไม ฉันก็แค่เอามาช่วยตัวเองสองสามครั้งระหว่างรอนายเล่นบอลเท่านั้น” ลู่หานมองร่างสูงขณะที่ตัวเองยังนั่งอยู่ที่พื้น รอยยิ้มเหยียดปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อเหลานั้นทันที
            “ชิ! ไปให้พ้นเลยนะคริส”
            “อมให้ฉันก่อนสิ บางทีถ้านายทำรูปเรทๆของนายอาจจะไม่เผยแพร่ก็ได้นะ” ลู่หานมองภาพตัวเองที่กำลังอายน้ำ และกำลังแต่งตัวด้วยความโกรธจัด
            “แต่นายต้องลบและหาชั้นในตัวใหม่ให้ฉันด้วย” คริสหยักไหล่ซึ่งเป็นคำตอบที่ว่าแน่นอน ก่อนที่ลู่หานจะยอมปลดซิบกางเกงนักเรียนและจับสิ่งที่กำลังตื่นตัวอยู่ของร่างสูง
            “รู้ไว้เลยว่านายเป็นคนแรก!” ลู่หานสถบอย่างขัดใจ ก่อนจะครอบครองแก่นกานร้อนด้วยเรียวปากเล็ก ซึ่งแน่นอนว่าคับพองไปทั้งปากจนหายใจลำบาก มือเรียวจับแก่นกายให้มั่นก่อนจะเริ่มขยับแก่นกานเข้าออก
            ดวงตากลมโตปิดสนิทเพื่อไม่ให้เห็นสิ่งที่ตนกำลังทำ ขณะที่คริสก็ยกยิ้มอย่างชอบใจ ก่อนจะขยับหัวกลมๆให้เร็วขึ้น
            “อ๊า~” ลู่หานกลืนน้ำกามที่ถูปลดปล่อยใส่ด้วยความไม่เต็มใจ แต่เพราะความยาวและใหญ่ทำให้เขาถอนปากออกไม่ทันจนต้องกลืนน้ำน่ารังเกียจนั้นเข้าไปจนหมด
            “ดีมากลู่หาน” คริสยกยิ้ม ก่อนจะเหวี่ยงร่างบางที่กำลังเช็ดปากไปกระแทกกับล็อกเกอร์ ร่างสูงตามไปคร่อมทับร่างบางที่พิงล็อกเกอร์ไว้ ก่อนที่มือหนาจะกระชากกางเกงบอลขาสั้นสีดำออก
            “ไหนบอกว่าจะลบไง!!” คริสยกยิ้มก่อนจะฉีกเสื้อยืดสีดำตัวบางออก จนร่างบางแสนบอบบางและแดงระเรือปรากฏสู่สายตา
            “ก็เดี๋ยวจะทำหลังจากที่นายช่วยฉันอีกครั้ง” คริสโน้มหน้าลงไปก่อนจะแนบเรียวปากคนที่กำลังจะเถียงเขา เกี่ยวตวัดลิ้นเล็กที่ไร้เดียงสาด้วยความชอบอกชอบใจ ลิ้นร้อยไล้เลียไปทั่วอย่างชอบใจซึ่งคนตัวเล็กก็ไม่สามารถทำอะไรได้ มือหนาบีบเคล้นไปทั่วร่างและบดขยี้ที่ยอดอกสีหวาน ก่อนจะถูไถความปรารถนาของตัวเองกับช่องทางหวานที่กำลังขมิบตัว
            “ไม่!”
            “แค่ฉันเสร็จในตัวนายก็พอแล้ว” คริสกระแทกแก่นกายเข้าไปในช่องทางสีหวานจนฉีกขาด ร่างบางตอดรัดสิ่งแปลกปลอมด้วยความเจ็บปวดราวกับร่างกายจะฉีกขาด
            “ฮึก! ฉันเจ็บ! ...พอก่อน เอาออกไป” มือเรียวดันร่างสูงที่เริ่มขยับกายโดนไม่ได้สังเกตร่างกายของเขาเลยสักนิด น้ำตาเม็ดโตไหลออกมาจากหางด้วยความเจ็บปวด ส่วนคริสก็ได้แต่ซุกไซร้แผ่นอกบาง และลูบไล้แก่นกายบางที่เสียดสีอยู่ตรงหน้าท้องของเขา
            “อืม แน่นมากลู่หาน” คริสซี้ดปากก่อนจะเร่งจังหวะให้เร็วและรุนแรงขึ้น มือเรียวจิกลงที่ไหล่กว้างและขวนจนเป็นทางยาว ก่อนที่เสียงครางหวานจะเข้ามาแทนที่เสียงร้องขอความช่วยเหลือ
            คริสกระแทกกายจนร่างตัวโยน แผ่นหลังบางกระแทกกับล็อกเกอร์จนเกิดเสียงดังไปพร้อมกับเซ็กส์อันรุนแรง โดยที่ร่างสูงยังคงรูดรั้งแก่นกายให้ร่างบาง ทั้งบดขยี้ที่แผ่นอกบางและท้องแบนราบด้วยมือข้างที่ว่างและเรียวปาก สะโพกหน้ายังคงกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง
            “อะ!” ลู่หานปลดปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือแกร่ง ซึ่งร่างสูงก็กระแทกกายอีกสองสามครั้งก่อนจะปล่อยธารร้อนเข้าสู่ร่างบางทุกหยดหยาด
            “เก่งมากลู่หาน~ ฉันจะลบภาพให้แต่คลิปนี้เอาไว้ทีหลังแล้วกัน” คริสถอนกายออก ก่อนจะใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยและหยิบกล้องบนตู้ลงมา มองร่างบางที่กำลังร้องไห้ และเรียวขาบางที่มีเลือดไหลออกมาตามปลีกขา
            “ขอบคุณมากสำหรับคลิป และเวอร์จิ้นอันสดใหม่”
Sport Sex II: Football
            1 ปีผ่าน
            ลู่หานมองดูตัวเองในชุดเรียนจบด้วยรอยยิ้ม แต่สิ่งที่อยู่กับเขาตลอดหนึ่งเทมอคือรอยจูบ รอยกัด และคราบน้ำกาม เกือบจะทุกวันที่เขาและผู้ชายคนนั้นมีอะไรกันไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุด
            “ฉันจะลบคลิปให้ แล้วเราก็เลิกราต่อกัน”
          ลู่หานถอนหายใจ ก่อนจะลูบท้องที่นู่นขึ้นของตัวเอง เมื่อหลายเดือนก่อนเพื่อนของเขาเผลอฉีดฮอร์โมนเข้ามาในร่างกายของเขา ซึ่งเขาก็คิดว่าคงไม่เกิดเรื่องอะไร แต่มันก็เกิดขึ้น
            “พึ่งจบม.ปลาย แล้วเราจะเอาอะไรเลี้ยงลูก” ซิ่วหมินกอดน้องชายที่กลับมาบ้านด้วยใบหน้าเศร้าสร้อยทั้งๆที่พึ่งเรียนจบ
            “คงหางานอะไรง่ายๆทำล่ะมั้งฮะ”
            “เฮ้อ~ ลืมไปสะเถอะ ร้านของบ้านเราก็มีทำงานที่ร้านนั้นแหละ” ลู่หานได้แต่โอบกอดพี่ชายด้วยความเสียใจและดีใจ
            เขาเลือกที่จะไม่บอกคริสเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายต้องไม่ยอมแน่นอน เพราะเขาก็แค่เครื่องระบายความใคร่เท่านั้น โดยที่เขาก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกเกลียดนั้นเปลี่ยนไปตอนไหน
Sport Sex II: Football
            9 ปีผ่านไป
            “คริส!! แม่บอกว่าอย่ากินเค้กในร้านไง” ลูกชายตัวเล็กวิ่งมาหาผู้ให้กำเนิด ก่อนจะลูบหัวด้วยความรักใคร่ มือเล็กกอดคุณแม่ด้วยความรู้สึกผิด
            “แหม~ เจ้าคริสอ้อนคุณแม่เพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินใช่ไหม” ซิ่วหมินมองน้องชายและหลานชายที่ถอดแบบแม่มาเป๊ะ ก่อนจะถูเด็กตัวสูงวิ่งเข้าใส่
            “คุณแม่! คุณพ่อดุผม” ซิ่วหมินส่ายหน้าก่อนจะเดินหายไปหลังครัวเพื่อตามหาสามีร่างสูงที่ไม่รู้ว่าดุอะไรลูกชายสุดที่รักของเขา
            “คุณแม่ฮะ แล้วคุณพ่อของผมไปไหนล่ะ” ลู่หานชะงักทุกครั้งที่ได้รับคำถามนี่ เขาจะตอบลูกได้ยังไงว่าพ่อของเขาเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองมีลูก เขาจะตอบยังไงว่าลูกของเขาไม่ได้เกิดจากความรักของพ่อของเขาเลยสักนิด
            “ไปอาบน้ำดีกว่านะคริส~”
            “เรียกฉันเหรอ~” ลู่หานเงยหน้าขึ้น ก่อนจะมองร่างสูงในชุดสูทที่รายล้อมด้วยชายร่างสูงใบหน้าทะมึนทั้งนั้น
            “คุณคริส สวัสดีครับ” เถาเดินออกมาด้วยรอยยิ้มและมองร่างสูงที่ยืนอยู่หน้าร้านด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ลู่หานจะอุ้มเจ้าลูกชายและวิ่งหายไปหลังร้านทันที
            “ลู่หาน!!!!” คริสมองร่างบางที่ดูเปลี่ยนไป ผมยาวสีสว่าง และใบหน้าหวานที่ดูอ่อนกว่าวัย และเด็กน้อยที่ร่างเล็กที่ถูกอุ้มไปด้วย
            “รู้จักลู่หานด้วยเหรอ คริส” ซิ่วหมินถามเสียงหวนเมื่อรู้สึกแปลกใจ ลู่หานบอกว่าตั้งชื่อลูกตามชื่อพ่อ อย่าบอกนะว่า
            “แก! แกคือคนที่ใช้ลู่หานเป็นที่ระบายความใคร่จนเขาท้องใช่ไหม แก!” เถาคว้าคนตัวเล็กไว้ก่อนจะมองร่างสูง และว่างภรรยาลงกับโต๊ะใกล้เคียง
            “ลู่หาน!” คริสวิ่งผ่านซิ่วหมินและเถาไปยังห้องครัวด้านหลัง และมองแผ่นหลังเล็กๆที่กำลังตักเค้กป้อนเด็กชายตัวเล็กที่ใบหน้าคล้ายคนเป็นแม่มาก
            “แม่ฮะ~ ใครอ่ะ?” ลู่หานหันมาตามที่ลูกชายบอกก่อนจะเผลอปล่อยจานเค้กด้วยความตกใจ และไม่เข้าใจที่เห็นร่างสูงที่แสนจะคุ้นเคย
            “คริส~”
            “ฮะคุณแม่” ลู่หานได้สติก่อนจะลุกขึ้นและวิ่งออกไปจากห้องครัวและตรงไปยังหลังร้านซึ่งเป็นห้องแต่งตัวของเหล่าลูกน้องด้วยความกลัวที่เกาะกุมจิตใจ กลัวว่าร่างสูงจะรู้ว่าเขาคิดยังไง
            “ลู่หาน! เลิกหนีสะที!”
            คริสเหวี่ยงร่างเข้าสู่แขนของตัวเอง ก่อนจะกดร่างบางให้จมหายไปในอ้อมกอดของเขา ส่วนคนที่ถูกกอดก็ได้แต่ร้องไห้และทุบอกร่างสูงด้วยความอัดอัน
            “ฉันรักนาย” เสียวอู้อี้แต่ได้ยินชัดทำให้คริสอมยิ้มก่อนจะจับร่างบาง และดันไปจนติดล็อกเกอร์ด้านหลัง
            “ตอนนี้ฉันมีพร้อมทุกอย่างทั้ง ฐานะ หน้าที่การงาน บ้าน และตอนี้ก็กำลังได้ทั้งเมียและลูก” คริสยิ้มอย่างชอบใจ ก่อนจะมองคนตัวเล็กที่เอาแต่เขินด้วยรอยยิ้ม
            ปัง! ปัง!
            “คุณแม่! คุณลุงเขาทำอะไรคุณแม่ฮะ” เจ้าคริสตัวเล็กทุบประตูด้วยความเป็นห่วงคุณแม่ที่อยู่ด้านใน ก่อนที่คนเป็นพ่อจะเปิดประตูออกมาและอุ้มเจ้าตัวเล็กขึ้นด้วยแขนเดียว
            “ก็หนูถามว่าคุณพ่อไปไหนมาใช่ไหม? คุณพ่อกลับมารับหนูกับคุณแม่แล้วไงลูก” คริสหยิกแก้มของเจ้าลูกชายที่ถอดแบบแม่มาทุกตารางนิ้ว
            “จริงเหรอฮะ คุณแม่” คริสมองคนเป็นแม่ที่พึ่งจัดเสื้อผ้าเสร็จ และเดินออกมาด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะลูบหัวลูกชายที่กำลังดึงแก้มคุณพ่ออยู่
            “จ๊ะ”
            “เยส! คุณพ่อ คุณพ่อจะต้องไปรับไปส่งคริส และพาคริสไปเที่ยวทุกอาทิตย์ กินข้าวเย็นกับคริสทุกวัน และต้องมีน้องให้คริสไว้ๆนะฮะ” ลู่หานปล่อยหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ เช่นเดียวกับคริสที่เกี่ยวเอวคุณภรรยาไว้ด้วย ก่อนจะกอดทั้งสองแน่น
            “ฉันดีใจจริงๆที่หาเธอเจอ ไม่อย่างนั้นฉันอยู่ต่อไปอย่างไร้ความหมาย” ลู่หานอมยิ้มก่อนจะกอดสามีตัวสูงให้แน่นขึ้น ส่วนเจ้าลูกชายก็กอดคอคุณพ่อด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม
            เถามองภรรยาตัวเล็กที่ยิ้มหวานไปกับภาพตรงหน้ากับเขาด้วย ก่อนที่คนตัวสูงจะกระชับมือที่กอดเอวภรรยา และลูบหัวเจ้าลูกชายตัวสูงด้วยรอยยิ้ม
            The End ;)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น