วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Sport Sex I: Swimming








Sport Sex
Sport Sex I: Swimming
            ลู่หานโบกมือให้กับผองเพื่อนในทีมว่ายน้ำที่กำลังเดินออกไปจากบริเวณสระว่ายน้ำ ส่วนเขาก็ยิ้มหวานและโบกมือต่อไปจนแผ่นหลังของเพื่อนๆลับสายตาไป
          “เฮ้อ~ เหนื่อยจริงๆ” มือเรียวขยี้หัวอย่างรุนแรงก่อนจะเดินกลับไปห้องล็อกเกอร์และทำการเปลี่ยนชุดทันที เพราะอีกไม่กี่วันก็จะการแข่งว่ายน้ำระดับเขตแล้ว เขาไม่อยากจะแพ้เลยต้องฝึกหนัก
            ฟุบ!
            ลู่หานยืนอยู่ขอบสระก่อนจะถอดเสื้อคลุมอาบน้ำตัวยาวออกจนเหลือเพียงกางเกงว่ายน้ำตัวบางสีดำที่ตัดกับผิวราวกับหิมะ
            “สู้ๆ! ลู่หาน” เจ้าตัวกำมือตัวเองและอมยิ้มคนเดียวก่อนจะขึ้นไปยืนบนแท่นด้วยท่าทางที่ถูกต้อง ลำตัวขาวเนียนค่อยๆโค้งลงจนมือเรียวสวยนั้นทาบลงที่พื้น ก่อนที่ร่างบางจะสูดลมหายใจเข้าและย่อขาเล็กน้อย ก่อนจะกระโดดทันที
            ตูม!!
            ฟุบ!
            คริสก้าวเข้ามาในสระน้ำในร่มของมหาวิทยาลัยด้วยใบหน้าเรียบเฉย ก่อนจะมองผิวน้ำที่กำลังกระเพื่อมด้วยรอยยิ้ม และเดินไปยังขอบสระที่กำลังมีคนว่ายมาถึง
            “ช้าไปนะ” ทันทีที่มือเรียวจับที่ขอบสระ เขาก็ยกยิ้มและหยุดเวลาที่นาฬิกาจับเวลา ก่อนจะยิ้มหวานให้เมื่อร่างบางเงยหน้าขึ้นมา
            “โค้ช!!”
            ลู่หานรู้สึกร้อนวูบที่ใบหน้าก่อนจะพลิกตัวลงไปในน้ำพลางตบหน้าตัวเอง ก็ใครใช้ให้เขาอยู่ระยะประชิดกับคนที่แอบชอบแบบนี้ล่ะ
            “ทำไมไม่กลับมาล่ะ” คริสยืดตัวขึ้นก่อนที่จะเดินไปยังเก้าอี้ข้างสระโดยมีสายตางงของลู่หานตามไปด้วย
            “ใกล้จะวันแข่งแล้วนะฮะ” คริสมองร่างบางที่ว่ายกลับไปยังจุดเริ่มต้น ซึ่งเขาก็อาศัยจังหวะนี่กระโดดลงไปในน้ำและว่ายตามร่างบางไป
            “อ๊ะ! โค้ช! ลงมาทำไมฮะ” รอยยิ้มบนใบหน้าหล่อทำให้เขาสงสัย  ก่อนที่เขาจะถูกกระชากจนแนบสนิททุกสัดส่วนกับร่างสูงที่กำลังโอบกอดเขา และสัมผัสได้ว่าคนที่กำลังกอดเขา
            ไม่ได้ใส่อะไรเลย!!!
            แถมโค้ชของเขากำลังมีอารมณ์อีกด้วย
            “ปล่อยนะ!! จะทำอะไรหน่ะ” มือหนาโอบเลื่อนลงไปจนถึงขอบกางเกงว่ายน้ำสีเข้มตัวบาง ก่อนที่ก้านนิ้วเรียวจะหยอกล้อกับสิ่งลับภายในจนเริ่มตื่นตัว พร้อมกับร่างเล็กที่กำลังสั่นสะท้านไปเพราะความเสียววูบวาบกับความกลัวจับใจ
            “ลู่หาน~ ฉันจะฝึกพิเศษให้” คริสดันร่างในอ้อมกอดไปจนชิดกับขอบสระ ก่อนจะดึงรั้งกางเกงว่ายน้ำออกมาตามเรียวขาที่เขาจับมายึดไว้รอบเอว
            “อะ ไม่ ไม่เอา” ดวงตากลมโตปิดเข้าหากันแน่น หลังจากที่ร่างกายรู้สึกหวิว และกางเกงว่ายน้ำของตนที่ลอยขึ้นมาเหนือน้ำ
            “คริส~ ขอร้องล่ะ ปล่อยฉันไปเถอะ” ลู่หานมองคนตรงหน้าด้วยแววตาที่ร่ำร้องที่สุดในชีวิต ตอนนี้ร่างสูงกำลังอยู่ระหว่างขาเขา พร้อมกับบางสิ่งที่จดจ่อเตรียมเข้ามาในกายของเขา ก่อนที่รอยยิ้มเหยียดจะปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อราวกับรูปสลัก
            “ครางเพราะๆล่ะ” ก้านนิ้วยาวถูกกดเข้าไปในช่องทางสีหวานที่กำลังขมิบตัว ขณะที่ริมฝีปากก็ประกบกันแนบแน่น มือหนากระชับต้นขาเรียวให้โอบเอวเขาแน่นกว่าเดิม ก่อนจะตามด้วยลิ้นร้อนที่ผละออกมา และตีตราสีกุหลาบไปทั่วลำคอขาว และแผ่นอกบาง
            “อ๊ะ อ๊า” ทั้งมือหนาที่กำลังปรนเปรอด้านหน้าและด้านหลัง ไหนจะเรียวปากที่กำลังตีตราไปทั่วเรือนร่างของเขาทำให้เสียงครางหวานดังลั่นไปทั่วสระว่ายน้ำที่เงียบเหงา
            “บอกแล้วว่านายจะชอบ” คริสกระแทกนิ้วที่สอง และที่สามตามเข้าไปทันทีเมื่อช่องทางรักเริ่มปรับตัวโดยมีน้ำในสระเป็นตัวช่วยในการล่อลื้น ส่วนเรียวขาสวยก็เผลอเกี่ยวร่างสูงเข้ามาใกล้ด้วยความเผลอไผล
            “อือ คะ คริส~” คริสยกยิ้มก่อนจะกระชับเรียวขา และกดแก่นกายที่กำลังต้องการปลดปล่อยของตนเข้าไปในช่องทางสีหวาน
            “อะ อ๊า!!” เล็บสวยจิกลงที่ไหล่กว้างเมื่อสิ่งแปลกปลอมล่วงล้ำเข้ามา แต่ความเจ็บปวดช่วงแรกก็หายไป แทนที่ด้วยความชาหนึบและเสียวซ่านทันทีที่ร่างสูงเริ่มขยับเข้าออก
            แผ่นหลังบางครูดไปกับขอบสระจนเลือดไหล ขณะที่เรียวขาก็โอบรัดให้ร่างสูงขยับและสอดลึกเข้ามาในกายเขามากกว่าเดิม มือเรียวก็โอบรั้งคอร่างสูงให้ทาบลงมาบนกลีบปากของตน
            “อืม~ ขอบใช่ไหมลู่หาน” คริสขยับมือที่กำลังช่วยร่างบางให้เร็วขึ้น พอๆกับสะโพกหนาที่ขยับถี่รั้ว และรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ
            “อ๊า!”
            คริสมองน้ำสีแดงขุ่นที่ไหลออกมาตามปลีกขาก่อนจะปนกับน้ำในสระ ร่างสูงกระชับเอวบางก่อนจะพาขึ้นจากสระและตรงไปที่เก้าอี้ข้างๆสระ
            “พอเถอะ~ ฉันขอร้อง~ อีกไม่กี่วันฉันก็จะแข่งแล้วด้วย” คริสวางร่างบางที่ใบหน้าเปื้อนน้ำตาลงกับเก้าอี้โดยที่ทั้งสองยังเชื่อมต่อกันอยู่
            “ก็นี่ไง~ ฝึกพิเศษ” คริสสวนกายเข้าไปสุดแรงจนใบหน้าหวานบิดเบี้ยว มือเรียวจิกลงที่ไหล่กว้างอีกครั้งเพราะร่างสูงดึงเขาให้นั่งคร่อมตักเอาไว้ ทำให้อะไรๆที่ลึกอยู่แล้วยิ่งสอดลึกเข้าไปอีก
            “อ๊ะ อ๊า~” เสียงครางหวานดังขึ้นเรื่อยๆ มือหนาบีบเคล้นที่สะโพกกลมมน ขณะเดียวก็จูบไล้ตีตราจองไปทั่วเรือนร่างบอบบาง
            ความเคลิบเคลิ้มทำให้ลู่หานยอมยกกายขึ้นและทิ้งตัวลง ขยับไปตามจังหวะที่ร่างสูงกำหนด มีบางครั้งที่คริสสวนสะโพกขึ้นมา ก่อนที่ลู่หานจะปลดปล่อยออกมาเลอะกับหน้าท้องแกร่งอีกครั้ง เช่นเดียวกับคริสปลดปล่อยในร่างบางอย่างเต็มที
            “อึก! พอแล้ว~” ลู่หานปล่อยน้ำตาออกมาพร้อมกับเอามือปิดหน้า ส่วนคริสก็ได้แต่ส่ายหน้าก่อนจะอุ้มร่างบางไปยังห้องล็อกเกอร์โดยที่ยังไม่ถอนกายออกแม้แต่น้อย
            คริสยอมวางร่างบางลงกับเก้าอี้ในห้องล็อกเกอร์ ก่อนจะวิ่งไปเตรียมน้ำอุ่นและผ้าขนหนู เพื่อมาเช็ดตัวให้ร่างบางที่ใกล้จะเป็นลมเต็มที
            “ลู่หาน~ ให้ฉันช่วยเอาออกให้ไหม?~” ก้านนิ้วเรียวไล้วนอยู่ที่ช่องทางสีหวานที่บวมแดงและมีน้ำสีแดงขุ่นไหลออกมาตลอด
            “อึก! ฉันเจ็บ~” คริสลุกขึ้นนั่งข้างๆร่างบางที่เอาแต่ร้องไห้ ก่อนจะลงมือเช็ดตัวและตัดสินใจแทรกนิ้วเข้าไปชำระน้ำรักสีขุ่นออกมา
            “กลับบ้านกันนะ~ ลู่หาน” คริสแต่งตัวให้คนตัวเล็กก่อนจะอุ้มขึ้นและพากลับบ้านของตัวเองด้วยความรวดเร็ว
Sport Sex I: Swimming
          คริสมองซองขาวที่จ่าหน้าซองถึงลู่หานด้วยความกังวล ถึงไม่เปิดดูก็รู้ว่าคือเรื่องอะไร เพราะเขาขัง ไม่สิ ไม่เชิงขังแต่เพราะลู่หานท้อง หลังจากที่เขาพาลู่หานกลับมาบ้านด้วย ก็อดใจไม่ไหวเลยต่อไปอีกเกือบทั้งคืน หลังจากนั้นเขาก็ขังลู่หานไว้เกือบเดือนจนเลยการแข่งกีฬาเขต และมาพบว่าลู่หานท้อง และโดนไล่ออกจากโรงเรียนในที่สุด
            “ฉันขอโทษ~” คริสมองร่างบางที่กำลังหลับอยู่บนโซฟาด้วยความสงสาร หน้าท้องที่เคยแบนราบก็นู่นขึ้นเรื่อยๆจนเขาเป็นห่วง
            “อื้อ~ อ้าว~ กลับมาแล้วเหรอ?” คริสพยุงคนตัวเล็กที่กำลังลุกขึ้นก่อนจะนั่งลงข้างๆและจับมือเรียวเอาไว้
            “ฉันซื้อของกินมาเยอะแยะเลย มากินกันเถอะ” คริสยิ้มหวานก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัว ส่วนลู่หานก็ลุกขึ้นและเดินตามไปเงียบๆ
            “ผมโดนไล่ออกแล้วเหรอฮะ?~” ซองจดหมายสีขาวบนโต๊ะที่ประทับตราโรงเรียนพร้อมกับชื่อของเขาอยู่ ซึ่งไม่ต้องเดาก็รู้
            “ฉันขอโทษ~
            “ไม่เป็นไรหรอก~ ถึงแม้ว่าฉันจะหมดอนาคตแต่มันก็ทำให้ฉันได้อยู่กับคนที่ฉันแอบรักนะ” คริสที่กำลังแกะมื้อเย็นใส่จานถึงกับชะงักก่อนจะหันกลับมาและกอดคนตัวเล็กที่เริ่มอ้วนขึ้นด้วยสองแขน
            “ฉันก็รักเธอ ลู่หาน”
The End ;}










กลับไปคอมเม้นด้วยนะค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น